online casino malaysia
Xu hướng dùng Sofa hiện đại 2016 - SOFA NAM VINH

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT

Địa chỉ: 688/24 , Hương Lộ 2 , Q.Bình Tân , Tp.HCM
Hotline: 0983 864 713 - Email: navisaigon@yahoo.com.vn

0983 864 713

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr.Lan - 0983 864 713

Text

THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 35
Trong tháng : 1154
Tổng truy cập : 224365

Xu hướng dùng Sofa hiện đại 2016

Chỉ cách đây vài năm thôi, mua sofa người ta quan tâm nhiều đến kiểu dáng và sắc sắc. Bây giây giờ thẩm mỹ mang tính chiều sâu hơn, sofa có thể đơn giản nhưng phải có tính năng tố và tiện dụng khi dùng. Cùng cập nhật xu hướng dùng sofa hiện đại 2016 dưới đây để có thêm gợi ý hay khi mua sản phẩm này bạn nhé!

Sofa dễ dịch chuyển

Những băng ghế sofa này có thể dịch chuyển vị trí khi cần thiết để tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể sắp xếp lại cấu trúc để đem đến sự tươi mới cho phòng khách gia đình. Khi có khách có thể đẩy những tấm đệm này gần lại bên nhau, trở thành sofa giường đa năng. Bạn có thể thỏa sức nghỉ ngơi khi thả mình vào sự êm ái.

Nhiều mẫu sofa hiện đại dùng chân bánh xe dưới chân. Khi cần, bánh xe di chuyển rất nhẹ nhàng. Nếu muốn cố định chắc chắn, có thể khóa chốt lại. Thiết kế này giúp cho việc di chuyển sofa không ảnh hưởng đến độ chắc chắn của khung.

Sofa xoay

Ở Việt Nam kiểu sofa này còn hiếm nhưng với các nước Châu Âu thì không còn xa lạ gì. Đón đầu cho xu hướng, sofa xoay đang dần đặt chân vào những phòng khách cao cấp ở nước ta. Chỉ cần một đường ray trượt phía dưới chân bạn có thể biến hóa sofa theo nhiều kiểu. Ví dụ: Chia sofa thành nhiều văng nhỏ, biến một bộ sofa liền thành chỗ ngồi kiểu quây tròn, biến sofa văng thành sofa góc...

Hiện đại hơn, những sofa xoay còn có cần điều chính độ ngả để bạn có thể tựa đầu hay tựa lưng cho thoải mái. Tất nhiên, biến hóa thành một bộ sofa giường là điều quá dễ. Sofa dáng xoay được áp dụng nhiều trên sofa chất liệu da. Sofa nỉ nhập khẩu hay vải thì hiếm gặp hơn.

Sofa có thể lắp ghép

Sẽ cực thích hợp khi dùng kiểu sofa ghép này cho phòng khách gia đình hay làm sofa văn phòng da. Đệm và khung ghế được làm từ rời nhau. Khi ghép lại, bạn có bộ sofa hoàn chỉnh. Nếu muốn nhân thêm độ dài hoặc biến chúng thành nơi để nghỉ ngơi bạn có thể chọn dùng thêm các đôn ghế để ghép lại. Tiện quá phải không?

Sofa kết hợp

Đây là những mẫu sofa đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Sofa không chỉ là sofa. Sofa không chỉ được đặt một mình một vị trí diện tích tốn kém. Rất nhiều gia đình hiện nay đang dùng sofa kết hợp với giường ngủ, bàn học, tủ sách... Nhiều chiếc sofa còn có ngay hộc đựng đồ phía dưới. Bạn có thể cất gối hoặc đệm sofa vào đó khi đi công tác xa. Bạn có thấy thích một bộ sofa thông minh với sự kết hợp như vậy không?

Có thể bạn quan tâm:

Đóng sofa có thể sáng tạo thêm những chi tiết nào?

Sofa phòng khách có thực sự cần thiết?

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta ngày càng ưa chuộng những sản phẩm đa năng. Tại sao cùng là việc mua mới một bộ sofa, mọi người chỉ dừng lại ở tiêu chí đẹp nhỉ? Đón đầu và đi theo xu hướng mới nhất 2016 này, bạn sẽ thấy chất lượng cuộc sống của mình sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

 

© Copyright 2024- Design by TRIỆU TÍN
SOFA NAM VINH
SOFA NAM VINH

buy dnp online