online casino malaysia
Ý nghĩa việc đặt Sofa ở Trung tâm phòng khách - SOFA NAM VINH

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT

Địa chỉ: 688/24 , Hương Lộ 2 , Q.Bình Tân , Tp.HCM
Hotline: 0983 864 713 - Email: navisaigon@yahoo.com.vn

0983 864 713

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr.Lan - 0983 864 713

Text

THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập : 1
Hôm nay : 8
Trong tháng : 1293
Tổng truy cập : 222448

Ý nghĩa việc đặt Sofa ở Trung tâm phòng khách

Nếu để ý, bạn sẽ thấy những phòng khách hiện đại thường chọn cách đặt sofa ở chính giữa. Ít ai biết rằng cách bài trí này có ý nghĩa vô cùng.

Sofa ở trung tâm làm nổi bật phòng khách

Bước vào bất kỳ một phòng khách nào, nếu thấy ngay một bộ bàn ghế sofa bạn sẽ thấy sự trang trọng. Sofa làm nổi bật sự hiện đại của phòng khách. Ở vị trí dễ gây sự chú ý, những bộ sofa này như một lời chào đón thân thiện dành cho khách đến chơi. Với gia đình thì vị trí trung tâm sẽ thật dễ dàng khi vừa bước về nhà được nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với những bộ sofa văn phòng thì vị trí trung tâm chính là vị trí được chọn lựa nhiều nhất.

Trang trí những bức tranh xung quanh của phòng khách hoặc đặt một tấm thảm lớn, bộ sofa sẽ càng có sức hút hơn.

Sofa ở trung tâm hợp với phong thủy

Theo quan niệm phong thủy thì phòng khách thiên hướng về yếu tố dương. Vậy nên nếu như bạn muốn nguồn năng lượng từ phòng khách lan tỏa đến các không gian còn lại thì nên đặt phòng sofa phòng khách ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Với những bộ sofa hình chữ U thì cách bài trí thế này cực hợp về phong thủy.

Đây là vị trí được coi là tích tụ nguồn năng lượng tốt tạo sự sum vầy cho mọi gia đình. Trò chuyện trong những không gian được kết cấu thế này sẽ tăng sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Do đó những phòng khách có diện tích vuông vắn hay tròn thì việc bài trí sofa kiểu này cực đơn giản.

Tuy nhiên, nhiều chung cư hay nhà ở hiện nay lại ưa chuộng những mẫu phòng khách hẹp và dài. Sofa thường dùng là sofa góc hay ghế sofa giường đa năng. Vị trí nào sẽ là trung tâm? Tại sao bạn không chọn một chiếc vách ngăn ngăn giữa phòng bếp và phòng khách. Không gian sẽ như bạn mong muốn, thỏa sức bài trí sofa.

Đặt ở vị trí trung tâm, hoàn toàn có thể áp dụng với nhiều mẫu sofa như: sofa nỉ góc, đơn hay sofa văng. Quan trọng là cách sắp xếp nội thất xung quanh. Ở vị trí này, dù cho là sofa da, vải hay nỉ thì đều hợp với phong thủy căn phòng.
Có thể bạn quan tâm:

Nhà bạn hợp với sofa nào?
Giúp bạn chọn mua đôn sofa ưng ý
Nhiều người cho rằng, đặt ở vị trí trung tâm, không có điểm tựa vững chắc cũng là điều xấu về phong thủy- giống như bài viết trước chúng tôi nói đến. Hướng đẹp là hướng tựa núi nhìn sông. Trong trường hợp này, có thể đặt một chiếc kệ hay tủ vững chãi phía sau. 
Tại các không gian hiện đại, bạn sẽ thấy, khi chọn được hướng tốt sofa không cần điểm tựa. Tại vị trí trung tâm thì mẫu nội thất này vầ đẹp mắt và hợp phong thủy vô cùng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu sofa đẹp với vị trí hợp lý cho gia đình mình!

© Copyright 2024- Design by TRIỆU TÍN
SOFA NAM VINH
SOFA NAM VINH

buy dnp online